Dịch vụ đáng tin cậy không còn chỉ là trong quá khứ nữa! Bạn sẽ được biết đến một công ty thiết kế website độc nhất với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng vượt trội. NETSOFTUSA đã thiết kế thành công và tiếp thị các website có hiệu quả, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường .Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ trực tiếp làm việc với từng cá nhân khách hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện website sẽ tiến triển theo đúng yêu cầu cho từng lãnh vực kinh doanh cụ thể của khách hàng.
Trung tâm NETSOFTUSA chúng tôi kính gởi đến qúy khách lời chúc sức khỏe và thành công . NETSOFTUSA chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực nhà sách và siêu thị, nhà hàng và khách sạn, giải pháp quản lý tài liệu, và quản lý sản xuất . Chất lượng của sản phẩm phần mềm tốt được thể hiện ở tính ổn định, độ an toàn thông tin cao, dễ sử dụng thoả mãn với nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhưng để có được thành quả ấy phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao . Chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý công ty tiết kiệm chi phí thời gian và sức lực một cách hiệu quả tối đa .

February 9, 2008

“NGÔI SAO” ĐIỆN ẢNH MANG CHỮ “TÍN” NĂM MỚI NÓI CHUYỆN MỚI VỀ NHỮNG CUỘC TÌNH GIỐNG Don Juan



Anh ta tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956 tại Phan Rang, nghệ danh cả trên sân khấu lẫn điện ảnh là Thương Tín. Qúa nửa đời hư(51 tuổi năm nay), đôi khi nhìn lại, Thương Tín tâm sự với phóng viên báo chí:”Tôi cầm tinh con khỉ lại sinh vào mùa xuân nên không cần làm mà cũng có ăn, nhưng không giàu . Cũng tại lốt khỉ nên ưa lóc chóc, phá phách người khác, tàn phá chính cuộc đời mình”

Gia đình Thương Tín có 9 anh em đều theo nghề y của bố. Thuơng Tín thì không, chỉ mê 1 cái món cải lương, 13 tuổi theo học lớp 7, Tín bỏ học , bỏ xứ Phan Rang nắng gió, trốn nhà theo 1 gánh hát, nay đấy mai đó,lưu lạc tận vùng Buôn Mê Thuộc, 3 năm sau ông già mới tóm cổ được thằng con trai trong khi gánh hát đang cắm trại biểu diễn ở đó đem về nhà.

Không sao dập tắt ngọn lửa đam mê trong lòng đứa con trai ham nghệ thuật,ông già bèn gởi Tín vào trường quốc gia âm nhạc và Kịch nghệ Sài Gòn ra trường Tín lấy tên Thương Tín và gia nhập vào đoàn kịch nói Cửu Long Giang, sau đó là đoàn Kim Cương rồi tham gia đóng phim, rồi nhanh chóng trở nên nổi tiếng.


Thương Tín đóng trên 100 vai kịch 75 % trong đó vai chính và kép độc. Đã có 1 thời , Thương Tín là 1 trong những diễn viên quan trọng nâng đỡ bảng hiệu cho đoàn Cửu Long Giang 1 chân dung lớn choáng cả mặt tiền truớc cửa rạp.

“Thừa thắng xông lên ”, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Thương Tín càng thành công vang dội. Nhiền diễn viên tên tuổi cũng phải xếp hàng mới tìm đựơc vai trong 1 bộ phim nào đó.Riêng Thương Tín thì nhận vai khong hết. Anh ta góp mặt hàng loạt trong các bộ phim nhựa miền nam như “Ván bài lật ngửa”,”Vụ án viên đạn lạc”,”Biệt động Sài Gòn”,”Chiến trường chia nửa vầng trăng”,….vv

Nhưng không ai biết tiền thù lao là bao nhiêu , điều này người ta giữ kín, trung bình mỗi bộ phim nhựa phải quay đ i quay lại nhiều lần từ 3 đến 5 tháng .Vậy mà có năm , Thương Tín phải chạy sô, đóng 1 lúc 12 bộ phim, sáng đóng phim này trưa đóng phim khác.

Gần đây đang làm phân cảnh, chuẩn bị đạo diễn phim “Nhớ sống” kịch bản của Mường Mán, dựa theo truyện ngắn cùng tên của nguyễn ngọc Tư, thì Thương Tín bị bắt quả tang trên chiếu bạc.

Trở lại với chuyện đi học của Thưong Tín, đang học năm thứ 2 trường Quốc gia âm nhạc, Tín đã sống bất cần với mối tình đầu, 1 cô bạn cùng lớp hương lửa nồng nàng , gã chạy về quê lấy 1 cô gái dù đó là cô gái mà gã không quen biết, ko hề yêu, ko đám cưới gã đưa vợ luôn vào Sài Gòn sinh sống . Khi có với nhau 1 đứa con trai thì cuộc hôn nhân khong tình yêu kia tan vỡ. Thuơng Tín giành quyền nuôi con, nhưng khổ nổi Thưong Tín cam chụi “gà trống nuôi con” thì thế gian này còn có ai đựơc gọi là lăng nhăng nữa, Thưong Tín đã nói như thế và đưa cậu con trai về Phan Rang gởi ông bà nội nuôi giúp,còn mình thì theo đuổi những bộ phim đang được thu hút khách và hàng loạt các cuộc tình mà anh ko có khái niệm là thuỷ chung . Nói cho công bằng gã đích thực có số đào hoa. Mặt ko đẹp, da mặt sần sùi dễ sợ với 1 cái nốt ruồi lớn như cái bớt ở càm, cặp mắt hơi ác, nhưng chỉ 1 cái nhếch mép đều rất điểu trên màn bạc của gã khiến bao nhiêu cô gái, nhẹ dạ cũng có mà cố tình mà làm ra nhẹ dạ cũng có, phải ngã nghiêng chao đảo.

Năm 1986, thành công phim SBC”Săn bắt cướp” do Thưong Tín đóng vai chính, khi ra dự liên hoan phim ở Hải Phòng, có 1 nữ sinh học lớp 10, khá xinh đẹp, bất ngờ chen vào đám đông tới ôm cứng Thuong Tín và hôn lên má, hơn chục năm sau cô bé vẫn đều đặng viết mỗi tuần 1 lá thư gởi cho thần tượng của minh. 20 năm sau cha của cô bé gọi điện thoại cho Thương Tín nửa thông báo nữa trách móc “con gái tôi không yeu 1 ai khác ngoàii anh ” Đến bây giờ nó gần 40 tuổi mà không chụi lấy chồng”.
Thời đó cát xê vai nam chính của Tín cho bộ phim “Vụ án viên đạn lạc” quay trong 4 tháng được đúng 1 chỉ vàng. Cả năm đi đóng hơn cả chục bộ phim, thu nhập chừng 1 cây vàng, nhưng Tín ăn chơi cả mấy chục cây. Nhiều nghệ sĩ Hà nội vào nam, nhìn thấy Thương Tín đi đóng phim bằng xe hơi riêng, đã phải trố mắt ngạc nhiên.

Tại sao Tín có xe hơi ? Số là có 1 khán giả nữ rất giàu, kinh doanh tới mấy tiệm bán mỹ phẩm có chồng là sĩ quan dưới chế độ cũ đang bị đi cải tạo có hai đứa con, rất mê thiếu tá Lưu Kỳ Vọng, sỹ quan QĐVNCH, từ đó đam mê Thương Tín. Hắn sàng nói huỵch tẹt : “Anh không hề yêu em ”, nhưng cô ta bất chấp, nhưng cô ta bất chấp “em không cần được anh yêu, chỉ cần đuợc yêu anh là đủ”. Nàng mua xe hơi cho thần tượng, nhét tiền vào bóp mỗi khi ăn nằm. Thưong Tín không hề thắc mắc, vẫn dùng tiền đó ăn nhậu, cờ bạc , hút xách và săn lùng những cuộc tình tạm bợ với những cô gái khác.

Năm 1986, người chồng của bà chủ tiệm mỹ phẩm đi cải tạo về. Sợ chồng ghen,”bà chủ” rủ Thuơng Tín vượt biên. Thưong Tín đồng ý, nhưng ra đến chổ hẹn, Thương Tín lưỡng lự. Anh ta đưa người tình và hai đứa con riên cô ta xuống thuyền, bảo họ đi trước còn mình quay lại đem thêm ít nước rồi sẽ ra chiếc thuyền nhỏ khác sau. Rồi anh ta trốn mất. Không ngờ chiếc tàu vuợt biên bị bão, đắm giữa biển không còn ai sống sót . Té ra những nguời bị tàu bỏ rơi và Thương Tín lại may mắn thoát chết. Tín là 1 kẻ lạnh lùng, tâm hồn gỗ đá, hắn ko hề có chút ân hận về cái chết của người đàn bà và hai đứa nhỏ. Hiện nay người chồng đã đi theo diện HO và đang ở nước ngoài. Nếu bài viết này vô tình tói tay ông, tôi thành thật xin lỗi đã làm ông buồn. Tín ăn chơi sa đoạ, sự thật tôi muốn kể tiền có nguồn gốc từ đâu ra.

Ít lâu sau, Tín gắn bó với Hồng Nhung, cô ca sĩ người Hoa nổi tiếng chuyên hát nhạc giật ở các phòng trà,ban ngày Tín đi diễn, buổi tối Hồng Nhung đi hát họ gặp nhau đã quá nữa đêm. Tí n mong có 1 đứa con, Hồng Nhung ko chụi, sợ có con sẽ ko hát được nữa, vậy là họ chia tay. Thương Tín lại tiếp tục sống mai với cô này nay sống với cô khác, anh ta đã từng lấy 1 cô vợ Việt Kiều ở Australia, đuợc cô bảo lãnh sang đấy chỉ được mấy tháng, ko chụi nổi cảnh chơi không có việc làm, anh ta lại tìm cách trở về Việt Nam.

Không những chỉ “sát gái”, mà Thương Tín còn đam mê bài bạc nữa.Anh ta đã thừa nhận có lần đem tiền đến ổ bạc của Năm Cam, vô tình gặp ông Trùm, ông biết mặt Tín bảo:”Bọn anh chỉ mở sòng bạc cho những đại gia đến chơi thôi, nghệ sĩ như em tiền bạc đâu mà chơi, đi về”, nghe vậy Thương Tín mới chụi ra về.

Đối với cha mẹ Tín cũng không mấy ngó ngàng. Lấy cớ bận đóng phim, ít khi hắn mới ghé về thăm nhà, dúi cho bố mẹ ít tiền, tự nhũ thế đã làm tròn bổn phận. Ko ít lần hắn đã bắt cả đoàn làm phim phải chờ cả buổi tối, còn hắn không thèm đến. Khi còn là trụ cột của đoàn Cửu Long Giang, cho tới lúc mở màn Thương Tín vẫn quen thói lăng nhăng,coi thường công việc, đi đâu mất khiến nghệ sĩ Khánh Hoàng (nay là giám đốc nhà hát kịch Sài Gòn ), bất đắc dĩ phải thay thế, bị khán giả la ó phản đối vì không thuộc vở đóng thua kép chính !

Những người tình lần lượt bỏ ra đi, Tín mon mem giải sấu bằng ma túy và hắn mắc nghiện, rồi nghiện nặng. Cuối cùng gia đình la duy nhất cho đứa con hoang và vô lương tâm để có thể nưong tựa . Năm 2003 Tín về Phan Rang, sáng uống trà, tối xem Ti Vi với mẹ, nhờ thầy cai nghiện. Một thoáng đã bừng tỉnh ngộ, muốn trở thành con người, anh ta đã xây dựng 1 gia đình khang trang và sống ẩn dật suốt 2 năm trời .
Nhưng rồi kịch bản phim “Cây huê xà” lấy từ truyện ngắn của Sơn Nam chuẩn bị được quay, đạo diễn mời Tín đóng vai chính, Tín lại khăn gói vào sài gòn, trở lại với 1 diễn viên. Quyết tâm tu chí làm ăn, Tín mở quán café và bia máy lạnh, định lấy kinh doanh làm hậu phương bảo đảm kinh tế, để tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Căn phòng riêng kín đáo trong quán café “Thương Tín” ở số 14\3 đường cây Trâm F8 quận GV đã nhiều lần thành 1 ổ bạc, vì lọt vào tầm ngắm của công an . Thật ra Tín ko có ý định tổ chức đánh bạc thâu tiền xâu, chẳng qua là máu đỏ đen quá nặng gầy sòng để có chổ chơi cho tiện. Mà đã là “dân chơi thì phải chơi cho hết mình ”, như Tín đã nói . Khi công an ập tới họ bắt quả tan Tín và 4 người khác đang đánh bạc . Tang vật thu gần 110 triệu và nhiều điện thoại di động.

Nhân vật Don Juan nổi tiếng của Tây Ban Nha lăng nhăng, và tàn nhẫn . Diễn viên ngôi sao Thương Tín cũng lăng nhăng máu lạnh không kém, thêm vào đó là cờ bạc và hút xách. Anh đã tự đốt cháy mình và có thể được coi là nhiều hơn cả Don Juan nữa !

1 COMMENTS:

NETSOFTUSA CENTER said...

Các bạn có cảm nghĩ như thế nào về nhân vật nổi tiếng này ?

Post a Comment

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng http://netsoftusa.blogspot.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái!

 

Template Design | Netsoftusa 2007