
Google vừa cho biết hãng đã tìm ra giải pháp và đang thử nghiệm chương trình cấp phát quảng cáo trên game. Theo một số nguồn tin loại hình dịch vụ quảng cáo này sẽ được ra mắt cuối năm nay.
"Chúng tôi cho rằng đó là một môi trường truyền thông hoàn hảo để mang đến lợi ích cho người chơi, nhà phát hành game và hãng cung cấp dịch vụ quảng cáo. Chúng tôi đang làm việc với các nhà phát hành game để đảm bảo quảng cáo có thể tiếp cận được khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trò chơi và không làm người dùng cảm thấy khó chịu”, đại diện Google cho hay.
Quảng cáo trong game được đánh giá là có tiềm năng nhất vì thông điệp có thể tiếp cận dễ dàng hơn với từng đối tượng khách hàng. Trong khi chơi game, các game thủ đều dán mắt vào màn hình với Need for speed (thể loại game đua xe) và quảng cáo dán trên đường đua sẽ dễ dàng “ghi dấu” trong tâm trí người chơi.
Nội dung quảng cáo có thể cập nhật hàng ngày trên các video game chơi trên máy riêng hay PC nối mạng. Các nhà sản xuất game cho rằng, quảng cáo như thế này sẽ không làm gián đoạn cuộc chơi của game thủ.
Ông vua quảng cáo trực tuyến Google cũng đang có kế hoạch mở rộng sang những lĩnh vực mới, như báo chí, phát thanh, điện thoại và cả video game. Hồi tháng 2/2007, Google đã mua lại công ty quảng cáo trong game AdScape với giá 23 triệu USD để thực hiện mục tiêu này.
Theo News, VnMedia
"Các kiến thức đầy
0 COMMENTS:
Post a Comment