Dịch vụ đáng tin cậy không còn chỉ là trong quá khứ nữa! Bạn sẽ được biết đến một công ty thiết kế website độc nhất với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng vượt trội. NETSOFTUSA đã thiết kế thành công và tiếp thị các website có hiệu quả, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường .Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ trực tiếp làm việc với từng cá nhân khách hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện website sẽ tiến triển theo đúng yêu cầu cho từng lãnh vực kinh doanh cụ thể của khách hàng.
Trung tâm NETSOFTUSA chúng tôi kính gởi đến qúy khách lời chúc sức khỏe và thành công . NETSOFTUSA chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực nhà sách và siêu thị, nhà hàng và khách sạn, giải pháp quản lý tài liệu, và quản lý sản xuất . Chất lượng của sản phẩm phần mềm tốt được thể hiện ở tính ổn định, độ an toàn thông tin cao, dễ sử dụng thoả mãn với nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhưng để có được thành quả ấy phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao . Chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý công ty tiết kiệm chi phí thời gian và sức lực một cách hiệu quả tối đa .

December 11, 2007

Khắc phục những lỗi thường gặp đối với máy tính


Độ hiển thị của màn hình kém, máy in bị lỗi, máy in mặc định của bạn bị biến mất... bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách cụ thể để khắc phục những lỗi thường gặp đối với máy tính

1. Độ hiển thị của màn hình kém. Trước tiên hãy kiểm tra chế độ cài đặt hiển thị bằng cách kích chuột phải vào Desktop, chọn Property tro

Nếu bạn không thể tăng độ phân giải và chất lượng màu, hãy kích vào Advanced\ Adapter. Nếu Standard VGA Adapter hoặc các bộ điều hợp khác cùng loại hiển thị ra, hãy download driver thích hợp với máy tính của Bạn. Nếu adapter của bạn hiển thị ra thì hãy chọn phiên bản driver ưu tiên. Trong hệ điều hành XP, kích nút Properties\ Driver\Roll Back Driver. Trong hệ điều hành Window Vista, mở thanh Personalization Control Panel ra, sau đó chọn Display Settings \ Advanced Settings\ Properties và kích chuột vào Driver\ Roll Back Driver.

2. Máy in bị lỗi. Nguyên nhân dẫn đến trục trặc này có thể do các lệnh huỷ bỏ in (cancel) vấn chưa được xoá hoàn toàn khỏi bộ nhớ của máy in. Khi gặp vấn đề trên bạn hãy tắt máy in trong một phút, sau đó bật lại máy in. Trong thời gian chờ đợi, hãy kích chuột vào nút Start \ Printers and Faxes trong hệ điều hành XP, hoặc Start\ Printers trong hệ điều hành Windows Vista, để xoá toàn bộ dữ liệu trong lệnh in. Nếu vấn đề vẫn không được khắc phục, hãy tải và cài đặt lại driver máy in.

3. Máy in mặc định của bạn bị biến mất. Một số ứng dụng, như OneNote của Microsoft, sẽ cài đặt máy in mặc định, như là thiết bị tuỳ chọn đầu ra, và một số ứng dụng cũng có thể mặc định máy in này như là máy in chung cho tất cả các công việc cần in. Để khắc phục vấn đề này, trước tiến bạn chọn Start\ Run, và trong thư mục của Run đánh câu lệnh “control printers” và nhấn .

Kích chuột phải vào máy in bạn muốn chọn và cài đặt nó như là máy in mặc định, Default Printer.

4. Máy tính hiển thị thông tin cho biết bộ nhớ gặp vấn đề. Để kiểm tra xem RAM có hoạt động tốt hoặc đang bị trục trặc hay không, bạn hãy sử dụng chương trình kiểm tra bộ nhớ MemTest86 (bạn có thể tải phần mền miễn phí này từ trên mạng về để sử dụng) và đưa nó vào đĩa khởi động boot; sau đó kiểm tra toàn bộ pin.

5. Folders chỉ hiện thị các icon có kích thước lớn. Thay đổi chế độ mặc định trong Windows Explorer bằng cách kích chuột phải vào bất kỳ folder nào, sau đó kích Tools\ Folder Options. Kích vào nút View \ Apply to All Folders (Apply to Folders trong hệ điều hành Windows Vista).

theo dantri

0 COMMENTS:

Post a Comment

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng http://netsoftusa.blogspot.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái!

 

Template Design | Netsoftusa 2007