Dịch vụ đáng tin cậy không còn chỉ là trong quá khứ nữa! Bạn sẽ được biết đến một công ty thiết kế website độc nhất với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng vượt trội. NETSOFTUSA đã thiết kế thành công và tiếp thị các website có hiệu quả, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường .Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ trực tiếp làm việc với từng cá nhân khách hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện website sẽ tiến triển theo đúng yêu cầu cho từng lãnh vực kinh doanh cụ thể của khách hàng.
Trung tâm NETSOFTUSA chúng tôi kính gởi đến qúy khách lời chúc sức khỏe và thành công . NETSOFTUSA chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực nhà sách và siêu thị, nhà hàng và khách sạn, giải pháp quản lý tài liệu, và quản lý sản xuất . Chất lượng của sản phẩm phần mềm tốt được thể hiện ở tính ổn định, độ an toàn thông tin cao, dễ sử dụng thoả mãn với nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhưng để có được thành quả ấy phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao . Chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý công ty tiết kiệm chi phí thời gian và sức lực một cách hiệu quả tối đa .

December 10, 2007

Một số thủ thuật giúp tăng Alexa Rank


Dưới đây là một số các phương thức có thể sử dụng để làm tăng nhanh thứ tự xếp hạng Alexa cho website của bạn. Các thủ thuật này có hiệu quả không? Theo một số người thì chúng rất hiệu quả. Nhưng xin chú ý là một số phương thức đòi hỏi bạn phải lỗ lực và cố gắng rất nhiều mới đạt đượt.

Để tăng Alexa rank trong dài hạn, tôi khuyên bạn nên tập trung vào phát triển nội dung và chất lượng website của bạn vì đó mới là thứ thu hút và hấp dẫn người đọc nhất, đừng chỉ chú trọng vào tăng Alexa rank một cách giả tạo.

Một nội dung hay nào đó mà có được các liên kiến đến từ những site lớn khác sẽ tạo cho site của bạn có sự tăng traffic một cách tự nhiên và đó là cách tuyệt vời nhất giúp bạn tăng Alexa rank.

Điều rất quan trọng cần phải nhấn mạnh là bạn phải dành hết công sức để phát triển thêm nội dung để thu thêm người đọc bên cạnh việc sử dụng các thủ thuật sau:

Cài thanh công cụ Alexa Toolbar và đặt website của bạn của bạn làm trang chủ. Tất nhiên đây là bước cơ bản nhất. :)

Đặt Alexa rank widget trên website của các bạn. Việc này sẽ không khiến alexa rank của bạn tăng mỗi khi có khách viếng thăm, tuy nhiên mỗi lượt click nên widget này sẽ được tính là một visit ngay cải khi người click đó không cài thanh công cụ của Alexa.

Khuyến khích người khác sử dụng thanh công cụ của Alexa. Đó là bạn bè, các webmaster đồng nghiệp hay là cả những người đọc hoặc khách ghé thăm blog của bạn. Hãy nhớ liên kết đến trang của Alexa để mọi người biết được thanh công cụ và hệ thống theo dõi của Alexa để người đọc biết được lợi ích của việc sử dụng thanh công cụ này.

Viết về Alexa. Các webmaster và các blogger thích được nghe về các cách làm tăng Alexa rank. Họ sẽ link đến bạn và sẽ đưa traffic đến cho bạn.

Quảng cáo URL của bạn trong các forum dành cho webmaster. Các webmaster thường cài đặt thanh công cụ của Alexa. Nếu như có webmaster nào đó vào xem website của bạn và để lại vài lời comment hữu ích nào đó thì đó là một cách rất tốt để cho cộng đồng biết rằng bạn có gì đó hay trên website của mình để chia sẻ.

Viết nội dung liên quan đến các webmaster. Cái này có thể rơi vào chủ đề về Domain và SEO, hai lĩnh vực mà hầu hết các webmaster khi vào xem trên website của bạn thì họ đã cài sẵn thanh công cụ Alexa. Sau đó hãy quảng bá nội dung của bạn trên các mạng xã hội hay các forum.

Hãy tạo một mục dành cho các webmaster trên website của bạn. Đây là một thanh nam châm thu hút các webmaster thường xuyên ghé thăm website của bạn.

Sử dụng chương trình quảng cáo PayperClick. Mua quảng cáo trên các bộ máy tìm kiếm như Google sẽ giúp mang traffic đến với bạn. Sẽ là lợi đôi đường nếu quảng cáo của bạn lại rất liên quan đến các webmaster.

Mua traffic bằng banner và link từ các forum hoặc các website dành cho webmaster. Một vị trí quảng cáo dễ nhìn thấy sẽ đưa rất nhiều traffic là các webmaster đến website của bạn.

Thử dùng Alexa auto-surf. Chúng có hiệu quả không? Có thể có hiệu quả cho các site mới. Tôi nghĩ chúng phù hợp nhất cho các site mới và có Alexa rank rất thấp. Xin chú ý rằng khi bạn sử dụng autosurf song song với các quảng cáo contextual (quảng cáo theo ngữ cảnh) như AdSense thì sẽ gặp vấn đề. Đây không phải là giải pháp cải thiện Alexa rank trong dài hạn vì thế tôi khuyên bạn nên cẩn thận khi sử dụng.

Sử dụng Alexa Ridirect cho URL của website. Hãy thử dùng: http://redirect.alexa.com/redirect?zensoft.vn . Hãy thay zensoft.vn bằng URL của website của bạn. URL redirect này sẽ giúp đếm các IP riêng biệt một lần trong một ngày, nếu có click lên nhiều lần cũng chỉ tính một IP. Hãy sử dụng URL được redirect này trên blog comment cũng như trên chữ ký ở các forum. Tuy nhiên khi làm điều này sẽ không có lợi cho website bạn khi bạn đang muốn tối ưu cho các bộ máy tìm kiếm vì đa số các bộ máy tìm kiếm thường sắp xếp kết quả tìm kiếm dựa vào các liên kêt (bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại đây)

0 COMMENTS:

Post a Comment

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng http://netsoftusa.blogspot.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái!

 

Template Design | Netsoftusa 2007