Dịch vụ đáng tin cậy không còn chỉ là trong quá khứ nữa! Bạn sẽ được biết đến một công ty thiết kế website độc nhất với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng vượt trội. NETSOFTUSA đã thiết kế thành công và tiếp thị các website có hiệu quả, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường .Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ trực tiếp làm việc với từng cá nhân khách hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện website sẽ tiến triển theo đúng yêu cầu cho từng lãnh vực kinh doanh cụ thể của khách hàng.
Trung tâm NETSOFTUSA chúng tôi kính gởi đến qúy khách lời chúc sức khỏe và thành công . NETSOFTUSA chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực nhà sách và siêu thị, nhà hàng và khách sạn, giải pháp quản lý tài liệu, và quản lý sản xuất . Chất lượng của sản phẩm phần mềm tốt được thể hiện ở tính ổn định, độ an toàn thông tin cao, dễ sử dụng thoả mãn với nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhưng để có được thành quả ấy phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao . Chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý công ty tiết kiệm chi phí thời gian và sức lực một cách hiệu quả tối đa .

January 24, 2009

Ghi các kênh Ti vi từ máy tính


Khi xem truyền hình trực tuyến thông qua TV card, thỉnh thoảng bạn muốn thu một chương trình nào đó để sau này xem lại. Điều này có thể thực hiện dễ dàng nhờ chương trình Replay AV cùng vài thao tác click chuột đơn giản.

Ngay sau khi cài đặt, từ lần kích hoạt đầu tiên chương trình sẽ hỏi bạn nơi lưu mặc định các Multimedia và bộ nhớ đệm trong quá trình thu. Chọn nơi lưu trữ xong, bấm OK để vào giao diện chính của chương trình. Trong giao diện làm việc chính, bấm menu Record để nắm qua toàn bộ sức mạnh “capture” của chương trình.

- Stream - Capture Video or Audio Clip: Tính năng cho phép bạn thu lại toàn bộ các video clip, âm thanh, các kênh truyền hình được phát trên internet. Chọn card mạng đang được sử dụng ở tùy mục Network Adpater to Monitor sau đó mở các trang web phát các kênh giải trí lên - khi này link dẫn tới trang web sẽ được hiển thị ở khung thoại Recent Audio/Video URLs. Bạn bấm vào đúng link cần thu và chọn Add Selection as New Recording, trong cửa sổ Edit Show Properties vừa xuất hiện nhập tên tùy ý vào ô Name of Show. Tiếp theo bấm thẻ Recording rồi bấm tùy chọn Capture by Downloading Streams để thu cả video lẫn âm thanh hoặc bấm Capture by Recording Audio Output nếu chỉ muốn lấy phần âm thanh trong đoạn video đang trình chiếu (âm thanh mặc định sẽ được lưu dưới dạng mp3).

- Record Audio from Speakers: Ghi lại toàn bộ âm thanh được phát từ loa, thích hợp cho trường hợp thu các bản nhạc đang phát trực tuyến hoặc phát từ CD mà bạn không biết cách Rip nhạc thành mp3.

- Record Audio from Mic: Thu âm thanh từ micro vào.

- Record Audio from Line-In: Thu âm thanh được cắm vào ngõ line-in của máy tính (ngõ này thường dùng để thu các đoạn băng cassette)…

- Record XM Online: Thu lại các kênh radio trực tuyến trên mạng.

- Record TV Tuner Card or Webcam: Thu các kênh truyền hình đang được phát từ TV card hoặc các hình ảnh trên webcam.

Chương trình còn có thêm một số tiện ích bổ sung thêm sức mạnh, bạn có thể khai thác bằng việc nhấn vào menu Tools rồi chọn:

- Media Guide: Kênh giải trí video, ca nhạc, radio, tivi trực tuyến miễn phí do chương trình tổng hợp, có thể sử dụng tính năng này để giải trí. Trong này cũng có một số kênh giải trí đặc sắc của Việt Nam.

- URL Finder: Bắt mọi link ẩn hoặc siêu ẩn của các trang web khi bạn viếng thăm, rất thích hợp cho những ai cần tìm link download của một video hoặc music mình yêu thích.

- Convert/Transfer: Chuyển đổi các multimedia đã thu được ở bước trên sang một định dạng khác.

- Open Replay Converter: Trình chuyển đổi multimedia đa năng, bạn có thể sử dụng để chuyển đổi định dạng qua lại cho các tập tin multimedia đang có trong máy.

- Replay Player: Trình chơi multimedia đa năng, cho phép trình chiếu mọi loại định dạng.

- You SendIt: Cho phép gửi file lớn và nhanh qua hệ thống gửi file của www.Yousendit.com, có thể sử dụng để chia sẻ những đoạn multimedia đã thu được cho bạn bè mình.

Replay AV hiện có phiên bản mới nhất 8.42 với dung lượng 40 MB, tương thích với các hệ điều hành Windows 2000/Xp/Vista. Tải phiên bản demo của chương trình từ địa chỉ: http://tinyurl.com/6ohqhg hoặc http://tinyurl.com/5d3jr7.

0 COMMENTS:

Post a Comment

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng http://netsoftusa.blogspot.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái!

 

Template Design | Netsoftusa 2007