Dịch vụ đáng tin cậy không còn chỉ là trong quá khứ nữa! Bạn sẽ được biết đến một công ty thiết kế website độc nhất với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng vượt trội. NETSOFTUSA đã thiết kế thành công và tiếp thị các website có hiệu quả, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường .Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ trực tiếp làm việc với từng cá nhân khách hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện website sẽ tiến triển theo đúng yêu cầu cho từng lãnh vực kinh doanh cụ thể của khách hàng.
Trung tâm NETSOFTUSA chúng tôi kính gởi đến qúy khách lời chúc sức khỏe và thành công . NETSOFTUSA chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực nhà sách và siêu thị, nhà hàng và khách sạn, giải pháp quản lý tài liệu, và quản lý sản xuất . Chất lượng của sản phẩm phần mềm tốt được thể hiện ở tính ổn định, độ an toàn thông tin cao, dễ sử dụng thoả mãn với nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhưng để có được thành quả ấy phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao . Chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý công ty tiết kiệm chi phí thời gian và sức lực một cách hiệu quả tối đa .

April 5, 2009

Các nhà lập pháp kêu gọi Google, Microsoft và Yahoo đừng tiếp tay cho VN

Mười hai nhà lập pháp Hoa Kỳ đã hối thúc các đại công ty internet chống lại điều mà họ gọi là những mưu toan 'ngày càng tệ hại hơn' của chính quyền Cộng sản Việt Nam nhằm hạn chế sự bày tỏ ý kiến chính trị trên mạng.

Theo tin của hãng thông tấn Pháp, các thành viên quốc hội Mỹ đã hối thúc như vậy trong lá thư gởi cho các viên tổng giám đốc của 3 đại công ty Google, Microsoft và Yahoo hôm thứ ba.

Lá thư này nói rằng 'Chúng tôi mạnh mẽ hối thúc quí vị cổ xướng cho tự do ngôn luận và tự do diễn đạt của người dân Việt Nam qua việc tiếp tục cung ứng cho người dân Việt Nam những kỹ thuật của quí vị bằng một cung cách tôn trọng các quyền tự do và quyền riêng tư của họ'.

Các dân biểu thuộc đảng Dân chủ trong nhóm này gồm có Loretta Sanchez, James Moran, Micheal Honda, Madeleine Bordallo, Maurice Hinchey, Hank Johnson, Neil Abercrombie và Niki Tsongas.

Về phe Cộng hòa, có dân biểu Cao Quang Ánh, người Mỹ gốc Việt đầu tiên được bầu vào Hạ viện Mỹ, và các dân biểu Daniel Lungren, Ed Royce, và Thaddeus McCotter.

Lá thư của các nhà lập pháp Mỹ bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với những nguồn tin nói rằng Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam có thể đang yêu cầu các đại công ty cung cấp dịch vụ internet tiếp tay với chính quyền để hạn chế các hoạt động trên internet.

Cuối tháng 12 vừa qua, giới hữu trách Việt Nam đã siết chặt những biện pháp kiểm soát đối với các bloggers để ngăn chận những quan điểm bị xem là chống đối nhà nước hoặc gây phương hại cho an ninh quốc gia, qua việc ban bố một sắc lệnh yêu cầu các công ty cung cấp dịch vụ internet cung cấp những dữ liệu về người sử dụng.

Hội Nhà báo không Biên giới, một tổ chức có trụ sở chính ở Paris chuyên tranh đấu cho quyền lợi của giới truyền thông, đã liệt kê Việt Nam vào danh sách 'những kẻ thù của internet' vì các biện pháp kiểm duyệt mà họ mô tả là 'triệt để không kém gì Trung Quốc'.

0 COMMENTS:

Post a Comment

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng http://netsoftusa.blogspot.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái!

 

Template Design | Netsoftusa 2007