Dịch vụ đáng tin cậy không còn chỉ là trong quá khứ nữa! Bạn sẽ được biết đến một công ty thiết kế website độc nhất với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng vượt trội. NETSOFTUSA đã thiết kế thành công và tiếp thị các website có hiệu quả, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường .Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ trực tiếp làm việc với từng cá nhân khách hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện website sẽ tiến triển theo đúng yêu cầu cho từng lãnh vực kinh doanh cụ thể của khách hàng.
Trung tâm NETSOFTUSA chúng tôi kính gởi đến qúy khách lời chúc sức khỏe và thành công . NETSOFTUSA chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực nhà sách và siêu thị, nhà hàng và khách sạn, giải pháp quản lý tài liệu, và quản lý sản xuất . Chất lượng của sản phẩm phần mềm tốt được thể hiện ở tính ổn định, độ an toàn thông tin cao, dễ sử dụng thoả mãn với nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhưng để có được thành quả ấy phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao . Chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý công ty tiết kiệm chi phí thời gian và sức lực một cách hiệu quả tối đa .

January 16, 2011

THỦ THUẬT TĂNG TỐC INTERNET DOWNLOAD MANAGER (IDM) LÊN 30%

Mình cũng xem khá nhiều cách để tăng tốc cho việc download, nhưng có nhiều cách vừa phức tạp mà lại kém hiệu quả (có thể nói là không thấy tác dụng gì cả), vì thế, bạn chỉ cần làm theo 2 công việc này là đủ:

**Đầu tiên bạn phải cài đặt lưu lượng tối đa cho việc download trong win

Mặc định, Windows luôn sử dụng 30% băng thông của bạn. Hi, phí quá, ta lấy lại để dùng thì tốt hơn.
Nhưng trước hết, bạn cần biết Windows chiếm dụng 30% băng thông vào mục đích gì. Mục đích là sử dụng cho riêng nó vào các việc: update, và thăm dò máy tính của bạn, ... Nếu bạn thấy những việc này là không quan trọng thì ta bắt đầu lấy lại 30% băng thông này.

Bắt đầu
1. Vào Start --> Run --> nhập vào gpedit.msc để mở group policy editor

2. Theo đường dẫn sau: Local Computer Policy --> Computer Configuration --> Administrative Templates --> Network --> QOS Packet Scheduler --> Limit Reservable Bandwidth

3. Double Click vào Limit Reservable bandwidth. Hiện trạng báo là not configured, nhưng sự thật là nó đang chiếm dụng 30% băng thông - Kiểm chứng băng Explain tab: "By default, the Packet Scheduler limits the system to 30% percent of the bandwidth of a connection, but you can use this setting to override the default".

4. Cấu hình ENABLE cho nó, và thiết lập ZERO.

Đã kiểm chứng trên Windows XP, Windows 2000. Các OS khác chưa có điều kiện test

0 COMMENTS:

Post a Comment

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng http://netsoftusa.blogspot.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái!

 

Template Design | Netsoftusa 2007