Dịch vụ đáng tin cậy không còn chỉ là trong quá khứ nữa! Bạn sẽ được biết đến một công ty thiết kế website độc nhất với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng vượt trội. NETSOFTUSA đã thiết kế thành công và tiếp thị các website có hiệu quả, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường .Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ trực tiếp làm việc với từng cá nhân khách hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện website sẽ tiến triển theo đúng yêu cầu cho từng lãnh vực kinh doanh cụ thể của khách hàng.
Trung tâm NETSOFTUSA chúng tôi kính gởi đến qúy khách lời chúc sức khỏe và thành công . NETSOFTUSA chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực nhà sách và siêu thị, nhà hàng và khách sạn, giải pháp quản lý tài liệu, và quản lý sản xuất . Chất lượng của sản phẩm phần mềm tốt được thể hiện ở tính ổn định, độ an toàn thông tin cao, dễ sử dụng thoả mãn với nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhưng để có được thành quả ấy phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao . Chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý công ty tiết kiệm chi phí thời gian và sức lực một cách hiệu quả tối đa .

July 19, 2008

SỬA LỖI VISTA

1. sử dụng f8 giống xp
2. windows recovery environment :WinRE là 1 công cụ trên đĩa Vista chuyên dùng sửa lỗi cho bản vista cài trên ổ cứng
- đưa đĩa vista (khởi động từ cd) khi boot – bấm phím bất kì khi xuất hiện dòng press a key to boot ….
- bấm vào mục repair your computer
- winre dò version rồi liệt kê trong system recovery options – chọn phiên bản cần phục hồi – next (hay bấm load drivers để cài driver cho ổ cứng nếu nó không xuất hiện trong danh sách)

- chọn mục thích hợp trong hộp thoại choose a recovery tool. Ý nghĩa các mục
+ startup repair : tự động dò tìm và phục hồi các file bị hỏng của win
+ system restore : phục hồi win về thời điểm đã sao lưu
+ windows complete PC Restore : nếu bạn cài đặt các version business, enterprise, ultimate và đã sao lưu toàn bộ ổ cứng trước đó bằng công cụ backup and restore center trong control panel, chọn mục này để phục hồi ổ cứng.
+ windows memory diagnostic tool : kiểm tra bộ nhớ RAM.
+ command prompt : mở cửa sổ dòng lệnh

* thực hiện quyền kiểm soát của phụ huynh :
1. start – control panel – parental controls
2. trong phần bên trái cửa sổ choose a user, bạn bấm chuột vào mục select a games ratíng system để chọn 1 hệ thống phân loại trò chơi và bấm chuột vào mục family safety options để chọn việc win nhắc nhở việc đọc báo cáo về hoạt động user (weekly, everyday, never)
Trong phần bên phải cửa sổ choose a user, bạn bấm chuột vào tài khoản cần kiểm soát để mở cửa sổ xác lập cho tài khoản này.
3. trong cửa sổ set up how, chọn on, enforce current settings để kích hoạt tính năng kiểm soát – chọn on, collect information about computer usage để cho hoạt động chế độ báo cáo. Sau đó, tiến hành các xác lập :
+ windows vista web filter – xác định các web site và các loại nội dung được phép truy cập. chọn mục block some website or content để mở chế độ ngăn chặn – chọn mục edit the allow and block list để lập danh sách các website cấm hay cho phép rồi đánh dấu chọn mục only allow website which are on the allow list hay chọn 1 trong các mức độ ngăn chặn tự động của phần block web content automatically – đánh dấu chọn mục block file downloads nếu không cho phép tải file từ internet.
+ time limits : xác định time cho phép s/d mỗi ngày trong tuần.
+ Games : xác định loại game được chơi
+ allow or block specific programs : xác định các chương trình cho phép chạy
4. để xem báo cáo – start – control panel – parental controls – chọn tài khoản user – chọn view activity reports

* Quản lý các chương trình khởi động bằng software explorer (1 thành phần trong windows defender. Chạy SE trong all program – windows defender – tool – Software explorer – startup programs trong category.
Chọn chương trình trong khung bên trái , xem info trong khung bên phải và có thể xử lý bằng các nút remove, disable, enable…
Trong khung bên phải, chú ý các mục : startup value : các tùy chọn hay tham số khi khởi động; file path: vi trí lưu file khởi động ; startup type: chương trình có hiệu lực cho cá nhân hay cho mọi người; location: đường dẫn đến file khởi động hay giá trị khóa được xác lập trong registry; classification: xác định là được phép hay không được phép; ships with operating system: có đi kèm với hdh hay không. Ngoài ra, thông qua tùy chọn category : currently running programs của SE, có thể theo dõi và đóng các chương trình đang chạy mà không cần task manager. Với category : network connected programs : biết được chương trình nào đang kết nối mạng LAN và Net bằng protocol gì, IP, port đang s/d

* chẩn đoán bộ nhớ bằng windows memory diagnostic tool :
C1. Start – all program – accessories – phải chuột vào command prompt chọn run as admin – gõ mdsched.exe. Trong hộp thoại có thể chọn restart now and check for problems để khởi động lại và chạy WMD ngay lập tức hay chọn check for problems the next I start my computer để chạy WMD để chạy vào lần khởi động tới, WMD sẽ kiểm tra bộ nhớ trong DOS trước khi vào win, bấm F1để xác lập các tùy chọn như : kiểu test, số lần test, cách s/d cach…
C2: khởi động máy nhấn F9 để vào menu windows boot manager – nhấn tab để chọn mục windows memory diagnostic tool – enter – F1 để xác lập, nhấn ESC để hủy bỏ test.

* winsim : quản lý dịch vụ của vista

* Vlite : cài đăt vista với các thành phần tùy thích (giống Nlite bên xp)

* vista start menu 2.1 : hô biến start menu của xp thành vista

* 2 of n tiện ích miễn phí hữu dụng trong trang www.codegazer.com
- vista glazz : các công cụ
Show the status of your system DLLs : kiểm tra và bổ sung file DLL còn thiết
Show the status of your Aero style : bổ sung hiệu ứng cho công nghệ Aero
- pixel cryptor : Mã hóa bằng hình ảnh để bảo mật dữ liệu

* Phần mềm diệt virus tương thích với vista
- Symantec antivirus corporate edition 10.2, Symantec norton antivirus 2007, bitdefender antivirus 10, mcafee virusScan Plus 2007, Kaspersky anti-virus 7.0, Trend micro antivirus Plus antispyware 2007, avg anti-virus professional Edition 7.5, ca anti-virus 2007. Tham khảo các phần mềm tại http://vietnamnet.vn/cntt/2007/06/712093

* Tối ưu toàn diện windows vista với tiện ích VISPA
- GENERAL : một số thiết lập quan trọng : disable remote assisatance , enable fast shutdown (tắt nhanh máy tính), delete pagefile at shutdown ….
- SERVICE : tắt các dịch vụ không cần thiết
- IE : disable automatic updates , increase maximum connections (tăng số lương kết nối), disable home page, delete temporary file in exit ….
- USABILITY : thiết lập giao diện : disable diskspace warning, show all file extensions, disable thumbnail caching …
- DETELE FILES : cho phép xóa một số biểu tương trên desktop hay shortcut trong menu start.
- WINDOWS MEDIA PLAYER : disable metadate retrieval (tắt chức năng lấy dữ liệu trực tuyến), disable usage tracking ( tắt chức năng gởi dữ liệu cho microsoft )…

* automz ultimate tweaker 3.0 và mz ram booster 1.2 : tối ưu vista

* windows vista tiếng việt được microsoft phát hành
Tải tại : www.baongay.com (mục công nghệ số) hay www.echip.com.vn

* một số gadget cho windows vista
1. alarm clock : báo giờ bằng âm thánh
2. app laucher : gọi nhanh một số thành phần quen thuộc như my computer, IE, Control panel …
3. battery vista : hiển thị trạng thái hoạt động của pin laptop : thời gian s/d và s/d được bao lâu trước khi hết pin.
4. flipbook world : liệt kê một số tạp chí hot trên thế giới trong cửa sổ xoay vòng dạng 3D.
5. gmail quick login : đăng nhập nhanh gmail từ WS (windows slidebar)
6. phát ra am thanh thông báo khi có thư mới trong gmail
7. multimeter : thể hiện trạng thái bị chiếm dụng của RAM và CPU.
8. system information : thông tin về cấu hình
9. systran translator and dictionary : công cụ dịch thuật trực tuyến của hãng SYSTRAN từ WS : anh, pháp , đức, ả rập, trung quốc, ý, hàn quốc, ba lan, bồ đào nha, tây ban nha, nga, thụy điển.
Tải tại : http://tinyurl.com/2nmty8 (3,82M)

* ebook tiếng việt : thủ thuật windows vista 1.0 : thông tin cập nhật thủ thuật mới xem tại. www.vietcntt.com . Tải ebook tại : http://www.echip.com.vn/echiproot/so...wsvista1.0.chm (5MB)

0 COMMENTS:

Post a Comment

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng http://netsoftusa.blogspot.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái!

 

Template Design | Netsoftusa 2007