Dịch vụ đáng tin cậy không còn chỉ là trong quá khứ nữa! Bạn sẽ được biết đến một công ty thiết kế website độc nhất với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng vượt trội. NETSOFTUSA đã thiết kế thành công và tiếp thị các website có hiệu quả, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường .Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ trực tiếp làm việc với từng cá nhân khách hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện website sẽ tiến triển theo đúng yêu cầu cho từng lãnh vực kinh doanh cụ thể của khách hàng.
Trung tâm NETSOFTUSA chúng tôi kính gởi đến qúy khách lời chúc sức khỏe và thành công . NETSOFTUSA chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực nhà sách và siêu thị, nhà hàng và khách sạn, giải pháp quản lý tài liệu, và quản lý sản xuất . Chất lượng của sản phẩm phần mềm tốt được thể hiện ở tính ổn định, độ an toàn thông tin cao, dễ sử dụng thoả mãn với nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhưng để có được thành quả ấy phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao . Chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý công ty tiết kiệm chi phí thời gian và sức lực một cách hiệu quả tối đa .

August 3, 2008

Resize ảnh hàng loạt với Fotosizer

Đây là 1 tools free mà rất dễ dùng,nhẹ và khá mạnh,nên mình viết 1 TUT hướng dẫn anh em resize ảnh

Khi khởi động chương trình sẽ được giao diện như sau:

Bước 1: Chọn ảnh hay thư mục với 2 tùy chọn như trong hình

* Add forder: chọn đến thư mục chứa ảnh của bạn.rất hữu hiệu nếu bạn mún resize ảnh hàng loạt mà ko cần phải tỉ mỉ mất thời gian resize từng ảnh một
* Add IMG: chọn đến ảnh mà bạn mún resize

và nếu bạn chọn nhầm ảnh mún resize hay cả forder thì đừng lo,bạn chỉ việc chọn tấm ảnh đó và chọn remove hay remove all nếu mún xóa tất cả những ảnh đã chọn
Bước 2: sau khi chọn được ảnh hay thư mục chứa ảnh thì bạn chú ý đến các công cụ


với các tùy chọn như:

1) Resize Setting


* Custom size: bạn có thể tự điều chính kích cỡ ảnh mà bạn thích với 2 thông số kỹ thuật bao gồm chiều rộng (Width) và chiều cao (Height) có đơn vị tính là ảnh điểm (pixel, được viết tắt là px), chẳng hạn như 1024 x 768, 800 x 600, 640 x 480, v.v…)
* Percentage of origina: bạn có thể điều chỉnh kích cỡ ảnh theo phần trăm mà bạn mún với 2 thông số kỹ thuật bao gồm chiều rộng (Width) và chiều cao (Height) có đơn vị tính là tỷ lệ phần trăm so với kích cỡ gốc của bức ảnh (percent, được viết tắt là %), chẳng hạn như 200, 50, 25, v.v…),
* Preset size : chọn kích cỡ ảnh phù thuộc với các loại màn hình,hay với các thiết bị như Ipod hay PSP( tùy chọn này rất hữu hiệu nếu bạn mún resize ảnh để cho vào các thiết bị điện tử hay làm wallpaper của các dạng màn hình mà ko bít kích cỡ ảnh của chúng là bao nhiêu)

2) Maintain aspect ratio:đánh dấu kiểm trước tùy chọn này và giữ nguyên giá trị mặc định để đảm bảo tính cân đối của bức ảnh.

3) Destination settings

* với Destination forder : chọn thư mục mà bạn mún lưu giữ ảnh sau khi resize
* Output format:chọn định dạng file ảnh khi resize với các tùy chọn

file name masks:: chọn cách đặt tên cho file ảnh resize

Sau khi chọn xong thì ấn phím Start để hoàn thành việc resize ảnh.Như vậy là bạn đã có kích cỡ ảnh phù hợp với ý muốn của mình rùi đấy.Chúc bạn thành công :M030:

Link download phần mềm

http://kamade.org/kata/TUT/Resize/fsSetup116.exe

0 COMMENTS:

Post a Comment

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng http://netsoftusa.blogspot.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái!

 

Template Design | Netsoftusa 2007