Dịch vụ đáng tin cậy không còn chỉ là trong quá khứ nữa! Bạn sẽ được biết đến một công ty thiết kế website độc nhất với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng vượt trội. NETSOFTUSA đã thiết kế thành công và tiếp thị các website có hiệu quả, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường .Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ trực tiếp làm việc với từng cá nhân khách hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện website sẽ tiến triển theo đúng yêu cầu cho từng lãnh vực kinh doanh cụ thể của khách hàng.
Trung tâm NETSOFTUSA chúng tôi kính gởi đến qúy khách lời chúc sức khỏe và thành công . NETSOFTUSA chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực nhà sách và siêu thị, nhà hàng và khách sạn, giải pháp quản lý tài liệu, và quản lý sản xuất . Chất lượng của sản phẩm phần mềm tốt được thể hiện ở tính ổn định, độ an toàn thông tin cao, dễ sử dụng thoả mãn với nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhưng để có được thành quả ấy phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao . Chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý công ty tiết kiệm chi phí thời gian và sức lực một cách hiệu quả tối đa .

January 24, 2009

Fake IP


fake IP dùng để ẩn danh khi lướt net và tạo 1 IP giả cho bạn.
1/Nếu bạn dùng Internet Explorer

Tools --> Internet Options... --> Chọn thẻ Connections
Click vào LAN settings...
ở mục: Proxy Server đánh dấu vào ô vuông bên cạnh hàng chữ: Use a proxy server for your LAN
-mục Address: điền 166.90.205.125
-mục Port: điền 8080
-Click OK
Click tiếp OK. Xong
(166.90.205.125:8080 chỉ là ví dụ. Bạn vào trang http://www.proxy4free.com/page1.html để kiếm cho mình 1 proxy thích hợp)

Khi bạn không muốn dùng proxy: bạn gỡ bỏ đánh dấu ở các mục: "Use a proxy server for your LAN" và "Use automatic configuration script"

2/ Nếu bạn dùng FireFox (2.0 trở lên vì SLM ko có bản firefox cũ để thử)

Bật FireFox vào menu Tool>Options
Trong hợp thoại bật lên, nhấn vào mục Advance. Chọn thẻ Network, nhấp nút Setting...
Bạn sẽ thấy hộp thoại Conection setting bật lên. Hãy chọn tùy chọn "Manual Proxy configuration"" -->
o HTTP proxy: điền 166.90.205.125
o Port: điền 8080
Click OK. Xong
(166.90.205.125:8080 chỉ là ví dụ. Bạn vào trang http://www.proxy4free.com/page1.html để kiếm cho mình 1 proxy thích hợp)

Khi bạn không muốn dùng proxy:
Tools --> Options...---> Chọn Advance. Chọn thẻ Network, nhấp nút Setting.
Click vào nút: "Connection Settings..." --> Đánh dấu vào mục: "Direct connection to the internet"


3/ Nếu bạn dùng Opera

Tools --> Preferences ...--> chọn thẻ Advanced -->

-chọn Network
-click vào proxy server, đánh dấu vào mục HTTP, điền 166.90.205.125 vào ô bên cạnh, điền 8080 vào ô Port
-Click OK
-Click OK. Xong.
(166.90.205.125:8080 chỉ là ví dụ. Bạn vào trang http://www.proxy4free.com/page1.html để kiếm cho mình 1 proxy thích hợp)

(Nếu không muốn dùng proxy thì gỡ bỏ đánh dấu ở các mục trên và ở mục: "Use automatic proxy configuration)

Lưu ý:
-Khi bạn chỉnh thông số server proxy xong nhớ reload lại trang hoặc tắt trình duyệt sau đó bật lại thì thay đổi mới có hiệu lực

-Để kiểm tra xem mình đã fake IP thành công hay không bạn vào trang http://whatismyip.com/ và xem số IP của mình có giống với IP mà mình muốn sử dụng hay không. Nếu giống, bạn đã fake IP thành công, nếu không giống bạn thì bạn cần phải kiếm một địa chỉ Proxy khác. Hãy kiên nhẫn và thường thì bạn phải thử vài ba cái địa chỉ Proxy mới fake IP thành công. Good luck!

-Tốc độ truy cập web thông qua proxy thường chậm hơn so với connect trực tiếp.Do đó sau khi hoàn tất công việc thì nhớ gỡ bỏ proxy để connect trực tiếp.

-Bạn ko thể sử dụng được 1 proxy nào lâu dài vì sớm muộn gì nó cũng die. Khi nào nó die bạn vào trang http://www.proxy4free.com/page1.html để kiếm cho mình 1 proxy khác.

0 COMMENTS:

Post a Comment

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng http://netsoftusa.blogspot.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái!

 

Template Design | Netsoftusa 2007