Dịch vụ đáng tin cậy không còn chỉ là trong quá khứ nữa! Bạn sẽ được biết đến một công ty thiết kế website độc nhất với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng vượt trội. NETSOFTUSA đã thiết kế thành công và tiếp thị các website có hiệu quả, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường .Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ trực tiếp làm việc với từng cá nhân khách hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện website sẽ tiến triển theo đúng yêu cầu cho từng lãnh vực kinh doanh cụ thể của khách hàng.
Trung tâm NETSOFTUSA chúng tôi kính gởi đến qúy khách lời chúc sức khỏe và thành công . NETSOFTUSA chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực nhà sách và siêu thị, nhà hàng và khách sạn, giải pháp quản lý tài liệu, và quản lý sản xuất . Chất lượng của sản phẩm phần mềm tốt được thể hiện ở tính ổn định, độ an toàn thông tin cao, dễ sử dụng thoả mãn với nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhưng để có được thành quả ấy phải có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao . Chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý công ty tiết kiệm chi phí thời gian và sức lực một cách hiệu quả tối đa .

February 11, 2011

Vượt tường lửa " Cách Sử Dụng Gói Trình Duyệt Tor"

Các bạn thân mến,
Tor là một trong những công cụ vượt tường lửa thông dụng nhất tại Việt Nam. Bạn có thể dùng Tor để vào Facebook hoặc các trang mạng khác đang bị kiểm duyệt và chặn. Ngoài ra, Tor còn có thể dùng đểu bảo vệ tung tích của bạn khi lướt mạng.

Gói trình duyệt Tor là một giải pháp đặt sẵn để giúp bạn lướt mạng trên máy Windows mà không cần phải thiết kế các trình duyệt web. Và hay hơn nữa, ứng dụng này là loại di động. Cho nên bạn có thể sử dụng nó trên thẻ nhớ USB và không cần cài vào máy vi tính nào cả.

Tải xuống Gói Trình Duyệt Tor
Bạn có thể tải Gói Trình Duyệt Tor tại trang web: torproject.org. Kích cở của tập tin là khoảng 15MB. Bạn cũng có thể tải xuống nhiều phần, mỗi phần chỉ có khoảng 1.4MB. Tải những phần nhỏ sẽ dễ hơn nếu đường truyền Internet của bạn chậm. Nếu như torproject.org bị kiểm duyệt thì đánh chữ “tor mirrors” vào công cụ tìm kiếm như Google để kiếm những điạ chỉ khác để tải xuống Gói Trình Duyệt Tor.

Lưu Ý: Khi bạn tải xuống Gói Trình Duyệt Tor (cả 2 phiên bản), bạn cần xét lại chữ ký số của tập tin, nhất là từ các mirror sites, vì tập tin có thể bị giả. Để biết thêm về cách xét chữ ký số, bạn cần đọc thêm tài liệu tại:

https://wiki.torproject.org/noreply/TheOnionRouter/VerifyingSignatures

Bạn có thể tải xuống phần mềm để xét chữ ký số tại:
http://www.torproject.org/download/download.html.en

0 COMMENTS:

Post a Comment

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng http://netsoftusa.blogspot.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái!

 

Template Design | Netsoftusa 2007